Chính sách bảo hành

Eyeiyagi xin cảm ơn quý khách đã luôn yêu thương và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Khi có bất kỳ phản hồi, yêu cầu, thắc mắc hay tư vấn về các sản phẩm của Eyeiyagi, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline, fanpage hoặc trực tiếp mang sản phẩm và hoá đơn đến cửa hàng Eyeiyagi để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

1. Hình thức bảo hành:

Bảo hành dựa trên thông tin bảo hành được lưu trữ và cập nhập trong hệ thống của Eyeiyagi bao gồm Tên khách hàng + Số điện thoại khách hàng sử dụng khi mua hàng

2. Điều kiện bảo hành:

Những trường hợp đủ điều kiện bảo hành:
-Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và trùng khớp với thông tin mua hàng.
-Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (lens cộm, ngứa, mắt bị đỏ rát và nước mắt chảy liên tục trong quá trình sử dụng dù
-Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (lens cộm, ngứa, mắt bị đỏ rát và nước mắt chảy liên tục trong quá trình sử dụng dù đã thực hiện đầy đủ các bước hướng dẫn sử dụng)
-Khách hàng không sử dụng được kính áp tròng do gặp phải các bệnh về mắt, cần có sự thăm khám của bác sỹ
Những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
-Kính áp tròng bị rách, xước, cộm do tác động của người dùng
-Khách hàng cung cấp thông tin bị sai (độ cận không chính xác, sai kích thước và màu sắc)
-Kính áp tròng quá hạn sử dụng.
-Sản phẩm quá thời hạn bảo hành
-Không áp dụng đầy đủ các qui trình vệ sinh và bảo quả sản phẩm như trên HDSD
-Các sản phẩm đi kèm (nước ngâm lens, nước nhỏ mắt) hết hạn sử dụng

3. Thời hạn bảo hành: [Thời hạn bảo hành được tính dựa vào ngày nhận hàng thành công]

Trường hợp lens bị rách, xước:
Sản phẩm được bảo hành đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm mua hàng trên hoá đơn
Từ 8 ngày – 20 ngày: hỗ trợ 80% chi phí mua lại lens mới.
Từ 21 ngày – 30 ngày: hỗ trợ 65% chi phí mua lại lens mới.
Từ 31 ngày – 45 ngày: hỗ trợ 50% chi phí mua lại lens mới.
Từ 46 ngày – 60 ngày: hỗ trợ 30% chi phí mua lại lens mới.
Từ 61 ngày – 75 ngày: hỗ trợ 15% chi phí mua lại lens mới.
Lưu ý: 
-Đối với lens bị rách trong quá trình sử dụng và sản phẩm chưa hết thời hạn sử dụng, sản phẩm lỗi sẽ được đổi mới đúng với mẫu mua trên hoá đơn và chỉ được áp dụng “1 lần” duy nhất.
-Thời gian bảo hành đối với sản phẩm mua lại được tính từ thời gian của đơn hàng mua đầu tiên.
-Miễn phí vận chuyển khi đổi sản phẩm lỗi cho khách hàng
-Khách hàng ở TPHCM vui lòng đến showroom để được hỗ trợ bảo hành nhanh chóng và hiệu quả nhất.
-Sản phẩm lỗi chỉ được đổi mới bằng sản phẩm cùng loại quý khách đã mua (theo hóa đơn).
-Để tránh những trải nghiệm không như ý và đảm bảo quyền lợi, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi thanh toán.
*Khách hàng mua hàng qua website/ hotline/ trực tiếp tại cửa hàng vui lòng nhắn tin vào Fanpage Eyeiyagi với các nội dung:
TÊN + SĐT + NGÀY MUA HÀNG để được áp dụng chế độ bảo hành.

Có thể bạn chưa biết
X